/dist/images/branding/favicon

Greetings from Atlanta

Discussion in 'Introductions' started by Barry Allen, Jun 11, 2018.

  1. Barry Allen

    Barry Allen New Member

    Joined:
    Jun 8, 2018
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Cách lựa chọn máy lọc nước gia đình chất lượng tốt
    Máy lọc nước hiện nay là một trong những đồ vật gia dụng phổ biến nhất mọi nhà hiện nay. Nhưng để chọn được mộtmáy lọc nước gia đìnhphù hợp không phải là một điều dễ dàng. Vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn được một máy lọc nước gia đình tốt và phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé.

    Máy lọc nước gia đình tốt nhất
    Các máy lọc nước gia đình tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào những gì có trong nước của. Hương vị lạ? Mùi hôi? Chất gây ô nhiễm đáng sợ? Chúng tôi đã nói chuyện với các nhà thiết kế máy lọc nước và chuyên gia về máy lọc nước, xác định các chứng nhận quan trọng nhất, phân tích chi phí dài hạn và lượng nước thải để tìm ra được các máy lọc nước theo yêu cầu của người dùng.

    Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước gia đình
    Để lựa chọn được một máy lọc nước phù hợp, cần phải có các tiêu chí cụ thể được đưa ra để đánh giá và xem xét. Chúng ta hãy cùng xem những tiêu chí đó là gì nhé.

    Máy lọc carbon và máy lọc gắn vòi
    Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm bằng cách tìm kiếm các bình đựng cacbon và máy lọc nước tại vòi. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất, có chi phí trả trước thấp và đòi hỏi ít hoặc không cần lắp đặt quá khó khăn. Tất nhiên, carbon không phải là cách duy nhất để xử lý nước uống - cóthẩm thấu ngược, nơi nước được đẩy qua màng bán thấm để bắt chất gây ô nhiễm và có toàn bộ hệ thống hộ gia đình mà bạn có thể tích hợp vào hệ thống ống nước của mình. Tuy nhiên, cácmáy lọc nướcvà vòi có thể dễ dàng tiếp cận và bảo trì thấp nhất, và chúng là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

    [​IMG]

    Chứng nhận của bên thứ ba
    Hầu hết người tiêu dùng không có bằng cấp về thuỷ văn hoặc nhà khoa học tiện dụng để xác minh tuyên bố của công ty về hiệu quả của máy lọc nước. Đó là lý do tại sao chúng tôi tìm đến các tổ chức như Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI), Tổ chức Vệ sinh Quốc gia (NSF) và Hiệp hội Chất lượng Nước (WQA). Các tổ chức này đặt ra và kiểm tra các tiêu chuẩn xử lý nước, đảm bảo rằng nước bạn nhận được từ máy lọc nước của bạn thực sự lành mạnh.

    Để thực hiện việc cắt giảm của chúng tôi, các máy lọc nước phải được chứng nhận cho các tiêu chuẩn NSF-42 và NSF-53 bởi một trong những cơ quan đó.

    NSF-42 chứng nhận rằng một máy lọc nước cải thiện hương vị và mùi hôi và làm giảm các hạt và clo, sau đó thường được bổ sung vào nguồn cung cấp nước của thành phố như một chất khử trùng .

    NSF-53 chứng nhận việc giảm kim loại và hóa chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Chúng tôi không yêu cầu NSF-401, chứng nhận khắt khe nhất. Máy lọc nước chỉ kiếm được trạng thái 401 nếu bộ lọc có khả năng lọc các chất gây ô nhiễm vi sinh và dược phẩm như vi khuẩn, thuốc diệt cỏ và ibuprofen. Hầu hết mọi người không phải lo lắng về những điều đó trong nước uống của họ, đó là lý do tại sao chúng tôi không đánh giá cao nó.

    Đó là cách lựa chọnmáy lọc nước gia đìnhchất lượng tốt do đánh giá củatôi, bạn có thể tham thảo và đưa ra lựa chọn cho mình để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn.

    Bạn có thể tìm ngay cho gia đình của mình một chiếcmáy lọc nước nóng lạnhtại đây

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 37NH, Đường số 14A, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Website:https://truongtien.com.vn

    Điện thoại: 090 992 32 15

    Email: hotrotruongtien@gmail.com

    Hastag: #truongtien #maylocnuoctruongtien #maylocnuocpucomtech #hotrotruongtien #maylocnuocnonglanh
     
    #1 Barry Allen, Jun 11, 2018
    Last edited: Oct 3, 2019
  2. James Hillstrand

    James Hillstrand New Member

    Joined:
    Jul 13, 2017
    Messages:
    16
    Likes Received:
    3
    Welcome aboard Barry.
     

Share This Page